Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Tín hiệu đáng mừng cho bệnh nhân ung thư tuyến tụy

Bệnh nhân ung thư phổi nhỏ tuổi nhất Trung Quốc

I. Dinh dưỡng từ tự nhiên cho bệnh nhân ung thư.

Bằng cách sử dụng vi khuẩn gây mụn rộp kết hợp với các liệu pháp chữa ung thư khác, nhiều bệnh nhân ung thư đầu, cổ đã cải thiện bệnh. Cho nên chúng hạn chế được việc hình thành bạch cầu thừa ở bệnh nhân ung thư máu. BS Phạm Cẩm Phương: Việc điều trị bệnh ung thư tùy thuộc vào giai đoạn bệnh, mô bệnh và hoàn cảnh gia đình để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất cho từng bệnh nhân. Các yếu tố ngoài tế bào tác động lên các thụ thể trên bề mặt tế bào và kích hoạt một "dòng thác tín hiệu" tác động lên quá trình tăng sinh hoặc ức chế sự chết tế bào theo chương trình, làm khối u phát triển.

Có người bốc được số hôm nay nhưng ngày mai mới đến lượt khám. Cũng giống như mái tóc của tôi: Tôi đã từng rất quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình, tôi lo không biết mình trông như thế nào và tôi luôn chải chuốt đầu tóc tử tế trước khi đi ra ngoài. Cuộc đời này ngắn ngủi lắm, phải sống làm sao cho trọn nghĩ vợ chồng. TT - Chương trình “Ước mơ của Thúy” (báo Tuổi Trẻ) và Công ty LG Electronics VN vừa tiến hành lắp đặt 20 tivi LCD 32 và 42 inch phục vụ chăm sóc tinh thần cho bệnh nhân điều trị tại khoa chăm sóc giảm nhẹ Bệnh viện Ung bướu TP. Mấy ngày qua, nhà chị tấp nập người thân, bạn bè đến chia vui. Nhiều bệnh viện lo ngại trong thời gian đầu thực hiện sự cắt giảm chi trả này đã gặp phải những phản ứng của bệnh nhân ung thư, vì so với trước đây bệnh nhân sẽ phải đóng thêm một số tiền lớn để điều trị bệnh.

II. Bệnh nhân ung thư vú và rối loạn cương được khám miễn phí

Nhưng rồi tiếng thở của con thơ trong đêm vắng, nụ cười và ánh mắt con, cùng những cái ôm trong vòng tay yêu dấu lại là động lực để sống, cùng với đau đớn và nhọc nhằn, để yêu, để củng cố niềm tin và hy vọng. ANTĐ - Khoảng 1/3 số người sống sót sau ung thư vú bị mệt mỏi có thể ảnh hưởng đến chất lượng sống, song một nghiên cứu nhỏ mới đây cho thấy tập yoga có thể giúp phục hồi sinh lực. Qua đây thì cũng không khá hơn gì lúc đầu, thủ tục tuy có đơn giản hơn nhưng, người nhà tôi cũng phải chờ đợi đến nửa tháng. Nhiều loại quá nhưng đắt nên chưa quyết định mua. TT - Trao đổi với Tuổi Trẻ hôm 7-10 bên lề hội thảo quốc gia về phòng chống bệnh ung thư, phó giám đốc Bệnh viện K Trần Văn Thuấn cho hay số người mắc bệnh ung thư ở VN đang gia tăng rõ rệt. Hiện tượng này người ta gọi là sự “quá tải tình thương”.

Mục tiêu chăm sóc toàn diện bệnh nhân ung thư là Chữa khỏi, Kéo dài thời gian sống hữu ích của bệnh nhân và Cải thiện chất lượng sống. Đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật cao trong chẩn đoán, điều trị ung thư Cùng với các bệnh viện tuyến đầu thực hiện chức năng khám chữa bệnh cho bệnh nhân ung thư, để đáp ứng nhu cầu điều trị của bệnh nhân, giảm tải cho tuyến trên, năm 2000, BV Ung Bướu Hà Nội đã được thành lập, trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Có nhiều yếu tố nguy cơ dẫn đến UTG như: Xơ gan, viêm gan mạn tính (chiếm 15-20 trường hợp ung thư) hoặc do chế độ dinh dưỡng không hợp lý (chiếm 1%). Một trong nguyên nhân hàng đầu dẫn đến ung thư gan là thói quen uống nhiều rượu.Khi bạn đang tham gia điều trị ung thư, bạn có thể khó tuân theo chế độ ăn uống cân bằng cung cấp cho bạn tất cả các vitamin và khoáng chất. Đây là quy định chung của bệnh viện”.

III. Aslem có kéo dài cuộc sống của bệnh nhân ung thư?

Theo Hãng tin UPI, đây là kết luận của các nhà khoa học thuộc ĐH Georgetown (Mỹ) sau khi khảo sát ở 71 bệnh nhân ung thư. Theo nghiên cứu trước đây, cuộc sống của bệnh nhân ung thư tuyến tụy có thể được cứu nếu họ vào các bệnh viện và các cơ sở y tế có nhiều kinh nghiệm hơn. Tuy nhiên, sau chưa đầy 18 tháng, đã có sự khác biệt rõ rệt trong tình trạng bệnh. Phạm Phương Thảo - cô bạn cùng lớp trường THCS-THPT Đinh Thiện Lý hưởng ứng, đập heo tiết kiệm dành trọn 3 triệu đồng để mua tô bát cho bếp ăn từ thiện của bệnh viện. Còn ghép đồng loại, sẽ tìm thấy tế bào gốc khỏe mạnh. Nó chỉ có tác dụng kích thích hệ thống miễn dịch để giúp cơ thể chống chọi tốt với căn bệnh ung thư.

TT UB & XT Vinmec cũng sẽ có hoạt động tiểu ban ung thư thống nhất chẩn đoán và điều trị đa mô thức, chăm sóc toàn diện kể cả điều trị đau, giảm nhẹ triệu chứng khi ung thư tiến triển muộn. Bà Laurel bị ung thư vú còn ông Howard mắc ung thư tuyến tụy. Bệnh ung thư không nguy hiểm nếu phát hiện sớmGS Phạm Thụy Liên cho biết, nền y tế nước ta chưa coi trọng việc phòng bệnh hơn chữa bệnh, do đó, phần lớn bệnh nhân ung thư khi phát hiện đều đã ở giai đoạn cuối, nên dù có điều trị vẫn khó có thể cứu được người bệnh. Những câu trả lời đó có thể tìm thấy trong cuốn sách "Hy vọng" (Hope), cuốn cẩm nang miễn phí thứ hai cho người chăm sóc bệnh nhân ung thư do Công ty Pfizer Malaysia và Hiệp hội Ung Thư Malaysia (MOS) phối hợp ấn hành. Bên cạnh đó, axit ellagic còn có khả năng kích thích hệ miễn dịch chống lại sự phát triển của tế bào ung thư, sự hình thành các gốc tự do nguy hiểm. Sử dụng vitamin các thực phẩm bổ sung để chống lại ung thư Nhiều người muốn biết làm thế nào để có thể giúp cơ thể chống lại bệnh ung thư bằng cách ăn các loại thực phẩm nhất định hoặc uống sinh tố hoặc dùng thực phẩm bổ sung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét